4 xu hướng Marketing Technology sẽ lên ngôi vào năm 2019

Cùng với sự phát triển của công nghệ, Marketing Technology luôn cập nhật những công nghệ mới. Và 2019 4 hướng Marketing Technology này sẽ lên ngôi.

Marketing trên thiết bị di động

Theo số liệu thống kê, tính đến năm 2015 có 51% người dùng internet đã truy cập mạng thông qua thiết bị di động thay vì chỉ 42% thông qua máy tính bàn hoặc máy tính xách tay. Kể từ thời điển đó, chi tiêu cho quảng cáo trên điện thoại di động cũng không ngừng tăng lên, chiếm đến 50% tổng chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật sớ. Con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, được dự đoán sẽ đạt 72% vào năm 2019.

4 xu hướng Marketing Technology sẽ lên ngôi vào năm 2019
Ảnh: Agency Inc

Siêu cá nhân hóa thông qua Big Data

Cá nhân hóa và big data đang trở thành 2 cụm từ phổ biến trong giới marketing. Theo Hiệp hội tiếp thị trực tuyến thế giới: “Các tài khoản marketing theo định hướng dữ liệu chiếm 20% tổng chi tiêu marketing ở Hoa Kỳ, tương ứng 1,3 nghìn tỷ USD mỗi năm.” Điều này có thể lý giải rằng trong thời buổi hiện nay, một chiến dịch marketing không có cơ sở phân tích dữ liệu vững chắc sẽ rất khó thành công.

4 xu hướng Marketing Technology sẽ lên ngôi vào năm 2019
Ảnh: Adweek

Nhúng thông qua VR / AR

VR và AR đang dần trở thành xu hướng trong digital marketing. Người ta bắt đầu ứng dụng VR vào quảng cáo ngày một nhiều hơn để thu hút người dùng, tạo ấn tượng tốt hơn với họ thông qua trải nghiệm sản phẩm chân thật hơn.

4 xu hướng Marketing Technology sẽ lên ngôi vào năm 2019
Ảnh: YouNet Group

Phát triển cộng đồng thông qua Live Streaming

Live Streaming được sử dụng trong marekting với nhiềm vụ cung cấp cho người dùng một lượng thông tin trực tiếp, từ đó gia tăng sự kết nối của doanh nghiệp với cộng đồng. Live Streaming ngày nay vẫn chưa được ứng dụng nhiều trong quảng cáo, hiện chủ yếu xuất hiện ở các sự kiện với mục đích quảng bá thương hiệu là chính.

4 xu hướng Marketing Technology sẽ lên ngôi vào năm 2019
5 (100%) 2 votes
Bạn thích bài viết này ?Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on LinkedIn
Linkedin

Add a Comment