Category: Câu chuyện Thương hiệu
Câu chuyện Thương hiệu
PNJ tiếp tục đổi mới để thoả mãn nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ. Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa giới thiệu một
Read More
Câu chuyện Thương hiệu
Sau chiến dịch, từ chỗ thua kém Coca-Cola, Pepsi đã chiếm tới 12% thị phần và sau đó tăng lên 20% vào những năm 1990. Đây là câu
Read More
Câu chuyện Thương hiệu
Do số lượng người làm việc tại nhà tăng lên, doanh số bán máy tính Mac tăng 29% lên 9 tỷ USD, và doanh số bán máy tính
Read More
Câu chuyện Thương hiệu
Một câu chuyện về tên thương hiệu có thể tạo ra giá trị thực sự cùng xúc cảm kết nối khách hàng và giúp công ty trở thành
Read More
Câu chuyện Thương hiệu
Một câu chuyện thương hiệu hấp dẫn, thuyết phục luôn là điểm khởi đầu hoàn hảo cho mọi chiến lược quảng cáo của doanh nghiệp, đặc biệt là
Read More
Câu chuyện Thương hiệu
Có vẻ hơi trừu tượng, nhưng thương hiệu phải bắt nguồn từ sản phẩm. Và một sản phẩm tốt là nền tảng quan trọng nhất để xây dựng
Read More
Câu chuyện Thương hiệu
Thương vụ M&A cao giá nhất Việt Nam trong suốt thập kỷ qua thuộc về ngành bia, với giá trị thương vụ gần 5 tỷ USD. Kế đến
Read More
Câu chuyện Thương hiệu
Thương hiệu cá nhân- đọc đến đây có lẻ nhiều người vẫn còn khá thắc mắc về định nghĩa cũng như vì sao phải xây dựng một thương
Read More
Câu chuyện Thương hiệu
Thương hiệu cá nhân được gây dựng cả ở trong và ngoài văn phòng làm việc, cả đời thực và trên không gian mạng. Nhưng chúng ta lại
Read More
Câu chuyện Thương hiệu
Các marketer cho biết thách thức lớn nhất với quảng cáo digital video là quảng cáo bị bỏ qua. Cũng nhiều marketer đánh giá rằng quảng cáo 6
Read More