Branded Content – Hình thức quảng cáo mới của Instagram

Instagram vừa cho ra mắt hình thức quảng cáo mới cho phép các thương hiệu quảng cáo bài đăng được tạo bởi người nổi tiếng hay nhà xuất bản – Branded Content.

“Branded content ads” hay Branded Content là cách gọi của Instagram cho hình thức quảng cáo mới này. Hình thức quảng cáo mới “Branded content ads” cho phép các nhà quảng cáo quảng bá các bài đăng trên tài khoản Instagram cá nhân giống như bất kỳ quảng cáo nào khác.

Trước đây, hình thức này không được công khai. Và điều này làm người dùng khó chịu vì họ không biết mình đang đọc nội dung quảng cáo hay chia sẻ của người nổi tiếng trên mạng xã hội thất. Lúc này, Instagram cũng cho phép người sáng tạo nội dung gắn thẻ thương hiệu và hiển thị tên nhãn hàng khi một bài đăng được chạy quảng cáo.

Tuy nhiên, nếu thương hiệu muốn lấy bài đăng đó từ người sáng tạo nội dung và đặt thêm tiềng quảng cáo để tiếp cận nhiều người dùng hơn thì không được, do không có trong các trường hợp hợp tác nội dung. Nay với tính năng mới Branded content ads, doanh nghiệp hoàn toàn có thể làm điều này.

Branded Content - Hình thức quảng cáo mới của Instagram

Theo ngay sau Facebook, Instagram được nhận định là thị trường siêu tiềm năng cho Influencer Marketing. Hiện nay, mạng xã hội hình ảnh này có hơn 1 tỷ người dùng hoạt động mỗi tháng. Thị trường tiếp thị Influencer trên Instagram được dự kiến sẽ trị giá 2 tỷ đô vào năm 2019.

Và một thực tế là những nền tảng chia sẻ xã hội đang ngày càng có nhiều cách để kiểm soát thị trường kết nối giữa các thương hiệu và người dùng trên nền tảng của họ hơn. Bạn có thể thấy điều này qua Youtube, Twitter, Snapchat hay Instagram.

Nguồn: advertisingvietnam

Branded Content – Hình thức quảng cáo mới của Instagram
Bình chọn
Bạn thích bài viết này ?Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on LinkedIn
Linkedin

Add a Comment