Nhiều thương hiệu đã bắt sóng thanh âm Tết

Dù còn gần 2 tháng nữa mới đến ngày lễ lớn, song đã có nhiều thương hiệu chuẩn bị những bước tiến đầu tiên cho chiến dịch Tết 2019 sắp tới.

Pepsi muối tái xuất bất ngờ hứa hẹn một năm mặn mà cùng Pepsi

Pepsi thay đổi định hướng truyền thông mùa Tết và tung ra chiến dịch Pepsi Muối – “Mở Pepsi, mở Tết” gây xôn xao cộng đồng. Với thông điệp gây bất ngờ “Mỗi người chính là một hạt muối làm cho Tết mặn mà hơn”, thương hiệu này đã thành công khi tạo một cú lừa lớn cho người tiêu dùng dịp cuối năm. Chính hướng đi đầy táo bạo này đã giúp Pepsi nổi bật và chiếm được tâm trí khách hàng giữa các chiến dịch truyền thông.

Nhiều thương hiệu đã bắt sóng thanh âm Tết

Năm 2019 thực sự chơi lớn của Pepsi khi thương hiệu khẳng định Pepsi muối là có thật khiến cộng đồng mạng nô nức thử bằng được vị muối “tưởng troll mà hóa thật”. Cùng đón chờ động thái tiếp theo của thương hiệu nhé.

“Xí xóa” siết chặt yêu thương cùng Coca-cola

2019, Coca-Cola vẫn giữ trọn thông điệp “Tết gắn kết yêu thương” truyền thống. Thế nhưng, thương hiệu lại muốn thổi một làn gió yêu thương mới cho chiến dịch truyền thông của mình. Không khắc họa sống động những điều giản dị, đơn thuần thường bị bỏ lỡ ngày Tết để làm thông điệp chính, năm nay, Coca-Cola tập trung đi sâu vào những lỗi lầm, hoài nghi, cả những trách móc, giận hờn con người ta dành cho nhau trong suốt một năm. “Tết không chỉ là dịp sum họp, Tết còn để mở lòng” – thông điệp “Xí xóa siết chặt yêu thương” chính là điều mà Coca-cola muốn hướng đến năm nay

Nhiều thương hiệu đã bắt sóng thanh âm Tết

Tết này Comfort đắn đo với câu hỏi #mặcđẹp hay #đẹpmặt?

Tết là mùa lễ hội được trông chờ nhất trong năm, cũng là thời điểm nhiều nỗi lo toan nhất. Không khai thác về chủ đề Tết nhạt, cũng không đi sâu vào Tết gắn kết yêu thương, năm nay Comfort chọn cho mình một đề tài mới – “Tết không chỉ là niềm vui sum vầy, đoàn tụ, Tết cũng đong đầy những trăn trở, lo âu.”

Nhiều thương hiệu đã bắt sóng thanh âm Tết

Tết 2019, Comfort quyết định kể một câu chuyện mới: Tết này mặc gì? Để mình vừa ý và cả nhà đều vui? Với chiến dịch Tết 2019 này, Comfort chọn ca sĩ Bích Phương cùng quân bài “dù cũ nhưng chưa bao giờ hết hot”: Influencers kết hợp cùng MV ca nhạc đầy hóm hỉnh, hài hước đã giúp Comfort tạo ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng. Câu chuyện mới mẻ mà Comfort mang đến dịp Tết 2019 là một gia vi độc đáo điểm tô trong các chiến dịch truyền thông năm nay.

Downy và câu chuyện về những vất vả của người phụ nữ ngày Tết cổ truyền

Những trăn trở của người phụ nữ hiện đại về việc cân bằng công việc – gia đình những ngày xuân về chính là điều mà Downy muốn gửi gắm trong chiến dịch Tết này. “Tết trọn vẹn khi có bàn tay người vợ, người mẹ vun vén, nhưng Tết sẽ thật sự ý nghĩa và ấm áp hơn nhiều lần nếu người phụ nữ được chia sẻ gánh nặng lo toan với người chồng, người con trong gia đình.” chính là thông điệp Downy muốn gửi gắm năm nay.

Tết luôn là thời điểm bùng nổ các chiến dịch truyền thông đầy ý nghĩa, các thương hiệu đang nỗ lực tìm lối đi cho riêng mình. Chủ đề nào sẽ được các nhãn hàng tập trung hướng đến năm nay? Hãy cùng Themax đón chờ những động thái mới của các thương hiệu khác nhé.

Nhiều thương hiệu đã bắt sóng thanh âm Tết
5 (100%) 3 votes
Bạn thích bài viết này ?Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on LinkedIn
Linkedin

Add a Comment