Cập nhật 3 màu sắc thịnh hành nhất 2019 để chiến dịch Marketing bắt trend hơn

Cuối tháng 11 vừa qua, kho hình ảnh và video nổi tiếng Shutterstock đã công bố 3 màu sắc hot nhất 2019. Marketer cập nhật ngay để chiến dịch bắt trend hơn nhé.

Mới đây Shutterstock đã công bố “Xu hướng màu sắc năm 2019”. Bất ngờ là top 3 dẫn đầu danh sách này là 3 màu đều nằm trong hệ neon tươi sáng. Theo đó, UFO Green (xanh lá), Plastic Pink (hồng) và Proton Purple (tím) sẽ là 3 màu sắc thịnh hành nhất năm 2019.

Cập nhật 3 màu sắc thịnh hành nhất 2019 để chiến dịch Marketing bắt trend hơn

Màu UFO Green (Mã #7FFF00 trên Photoshop)

Bạn có thể nhìn thấy màu này dễ dàng trong tự nhiên, đó là màu xanh mát của một vùng nông thôn. Dù chỉ là nhân tạo nhưng hình dung như vậy là dễ dàng và chính xác nhất đấy. Nền tảng hình ảnh và video này cho rằng màu UFO Green thể hiện sức sống, năng lượng một cách tươi tắn và rõ nét nhất.

Cập nhật 3 màu sắc thịnh hành nhất 2019 để chiến dịch Marketing bắt trend hơn

Màu Proton Purple (#8A2BE2 trên Photoshop)

Màu tím sống động hơn bao giờ hết sẽ trở thành trend của năm 2019 theo nhận định từ Shutterstock. Theo nền tảng này, Proton Purple đại diện cho những điều tích cực và gần gũi quanh cuộc sống của chúng ta.

Cập nhật 3 màu sắc thịnh hành nhất 2019 để chiến dịch Marketing bắt trend hơn

Màu Plastic Pink (#FF1493 trên Photoshop)

Màu Plastic Pink thuộc tông hồng, nhưng ấm và “nóng” hơn rất nhiều. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy màu hồng nồng ấm này trong các bức ảnh chụp thành phố về đêm đấy. Sự tươi mới là điều màu này mang đến cho bất kỳ hình ảnh hay thiết kế nào.

Cập nhật 3 màu sắc thịnh hành nhất 2019 để chiến dịch Marketing bắt trend hơn

Theo Shutterstock, cả 3 màu sắc trên đang ngày càng phổ biến hơn. Sự lên ngôi của những gam màu neon này xuất phát từ sự ảnh hưởng mạnh mẽ của công nghệ, cảm xúc và văn hóa. Giám đốc Tiếp thị của Shutterstock chia sẻ: “Công nghệ đang ngày càng ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh văn hóa, trong đó có sự yêu mến của đại chúng dành cho sắc màu. Không ngạc nhiên khi 3 màu sắc gây thích thú nhất trong thời gian tới đều rất hiện đại, đậm chất digital”.

Nắm bắt được thị hiếu và xu hướng màu sắc này, người làm marketing có thể tạo ra những chiến dịch bắt trend hơn về mặt hình ảnh rồi đấy. Cùng với màu sắc chủ đạo của thương hiệu, sản phẩm, sự kiện hay chiến dịch, marketer hãy khéo léo “mix” các màu vốn đã cố hữu với màu xu hướng để gây ấn tượng với người tiêu dùng ngay cái nhìn đầu tiên bạn nhé.

Ảnh: brandsvietnam

Cập nhật 3 màu sắc thịnh hành nhất 2019 để chiến dịch Marketing bắt trend hơn
5 (100%) 3 votes
Bạn thích bài viết này ?Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on LinkedIn
Linkedin

Add a Comment