Nền tảng landing page nào cho chiến dịch marketing online hiệu quả: LadiPage hay InstaPage?

Trong các chiến dịch marketing online landing page luôn cần thiết và hiệu quả. Nhưng nền tảng landing page nào hiệu quả hơn, LadiPage hay InstaPage?

Đôi điều về Ladipage

Ladipage cung cấp cho bạn một kho giao diện miễn phí. Ưu điểm của nền tảng này là đơn giản, tốc độ tải trang nhanh và đã tích hợp cả một ESP để lưu trữ khách hàng tiềm năng sau này. Nhiều người đánh giá Ladipage trực quan và dễ dùng. Bạn có thể tùy chọn phông chữ, kích thước, màu sắc và nhiều thuộc tính khác.

Những thành phần khác cần cho một landing page phục vụ chiến lược marketing online như form đăng ký, đồng hồ đếm ngược, hình ảnh, video, call to action… đều có. Bạn sẽ chỉ mất vài phút để có thể tạo ra một landing page chuẩn và dđược tối ưu về tốc độ tải lẫn trải nghiệm người dùng, đặc biệt là trên mobile.

Nền tảng landing page nào cho chiến dịch marketing online hiệu quả: LadiPage hay InstaPage?
Ảnh: Tình Nguyễn Blog

Ngoài ra nền tảng này cũng cung cấp một số tính năng tích hợp marketing như các công cụ phân tích hiệu suất của trang, mailchimp, Getresponse, ActiveCampaign (Beta), Haravan, AdWords, Facebook, WordPress (Beta)…

Nếu bạn là nhà tiếp thị đang chạy quảng cáo Facebook, Googke là chủ yếu thì Ladipage có thể phù hợp với bạn đấy. Vì đây được xem là công cụ chuyên để làm ra các landing page cho nhà quảng cáo. Tuy nhiên, nền tảng này vẫn có một hạn chế là bảng điều khiển người dùng chưa trực quan, chưa có những chỉ cố thống kê cho người dùng dõi.

Đôi điều về Instapage

Tương tự như Ladipage, Instapage cho phép bạn tạo ra trang đích chuyên nghiệp, tối ưu về trải nghiệm người dùng trên mobile. Các chuyên gia đánh giá nền tảng này là công cụ hữu ích cho các blogger, chủ doanh nghiệp trực tuyến nhỏ với các tưu điểm sau:

  • Instapage cung cấp cho bạn trình chỉnh sửa kéo và thả từng thành phần đến nơi mà bạn mong muốn đặt.
  • Các phần tử như call to action, bộ đếm giờ đều có thể tạo ra dễ dàng.
  • Có hơn 200 mẫu tùy chỉnh.
  • Form đăng ký cũng có thể tạo ra dễ dàng với các loại biểu mẫu đăng ký đa dạng.
  • Nền tảng này cũng cung cấp những công cụ phân tích hữu ích cho marketer như HeatMap, A/B Testing, Trình quản lý Google Tag, Google Analytics…
Nền tảng landing page nào cho chiến dịch marketing online hiệu quả: LadiPage hay InstaPage?
Ảnh: AlternativeTo
  • Ngoài ra, nền tảng còn hỗ trợ AMP và Instablocks, A/B testing, Google Analytics, Facebook Ads, Marketo, zapier, getresponse, Aweber, Mailchimps, Salesforce và nhiều công cụ khác.
  • Một ưu điểm được nhiều người đánh giá cao ở nền tảng này là có thể chèn từ khóa tự động cho các chiến dịch PPC rất tốt.

Nên dùng LadiPage hay InstaPage cho chiến dịch digital marketing?

Cả 2 nền tảng này đều cung cấp những tính năng tốt, có thể tạo các 1 trang landingpage chuyên nghiệp mà không cần thiết kế hay lập trình phức tạp. Tuy nhiên, tùy theo kinh nghiệm và nhu cầu mà bạn có thể chọn 1 trong 2 linh động. Bạn cần cân nhắc:

Doanh nghiệp của bạn quy mô cỡ nào? Ngân sách bao nhiêu? Nếu có một khoảng ngân sách bạn có thể dùng InstaPage. Nều doanh nghiệp của bạn chủ yếu hoạt động ở Việt Nam thì Ladipage là lựa chọn hoàn hảo đấy. Còn nếu bạn là một chuyên gia PPC hay nhà quảng cáo trực tuyến thì Ladipage là giải pháp tốt cho bạn.

Nền tảng landing page nào cho chiến dịch marketing online hiệu quả: LadiPage hay InstaPage?
Bình chọn
Bạn thích bài viết này ?Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on LinkedIn
Linkedin

Add a Comment