Vì sao nên làm Digital Marketing cho sản phẩm bất động sản?

Digital marketing giúp tối ưu cơ hội tiếp cận người dùng tiềm năng với các sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu. Từ khi ra đời cho đến nay, Digital marketing đã tạo ra một hiện tượng tăng trưởng ngạc nhiên về số lượng lead tiềm năng online. Điều này đã chứng minh tầm quan trọng của digital marketing với Bất động sản.

Mục đích của Digital marketing là góp phần thúc đẩy ý thức thương hiệu của công chúng và nâng cao doanh số bán hàng bằng những kênh online như SEO, Social Media, Email marketing, Quảng cáo, Blog, Website,… Các hoạt động Digital marketing có mục tiêu tiếp cận đúng nhóm khách hàng tiềm năng trên môi trường internet, thu hút họ, thúc đẩy họ ra quyết định mua hàng, nâng cao chỉ số ROI. Đối với sản phẩm bất động sản, mục đích làm Digital marketing cũng tương tự như thế.Vì sao nên làm Digital Markting cho sản phẩm bất động sản?

Vậy vì sao nên làm Digital markting bên cạnh những kênh marketing khác? Chúng ta sẽ hiểu rõ qua những số liệu dưới đây. Đây là những con số thống kê từ Admicro vào năm 2017.

80% người mua nhà đều tìm kiếm online

Mọi người có xu hướng tìm kiếm nhà online, họ muốn biết nhiều sản phẩm trên thị trường để so sánh, họ muốn biết chi tiết về căn nhà trước khi ra quyết định xem thực tế.

Vì sao nên làm Digital Markting cho sản phẩm bất động sản?

83% người mua nhà đều tham khảo ảnh của sản phẩm online

Mọi người dùng nhiều thời gian để tìm kiếm online và mong muốn nhìn thấy những bức ảnh từ nhiều khía cạnh, nhiều chi tiết của căn nhà, và những bức ảnh thăm quan quanh nhà.

49% lead tiềm năng đến từ referral

Hãy tạo mối quan hệ với các khách hàng trước đây, họ sẽ làm marketing thay bạn bằng cách đưa ra những referral (lời giới thiệu) cho người thân và bạn bè.

Vì sao nên làm Digital Markting cho sản phẩm bất động sản?

91% doanh nghiệp bất động sản dùng social media (mạng xã hội)

Social media là một công cụ marketing miễn phí nhưng lại vô cùng hiệu quả và được nhiều doanh nghiệp tận dụng để quảng bá sản phẩm.

33% người mua nhà ra quyết định mua lần đầu tiên khi họ tìm kiếm online

Một khi bạn sáng tạo và tối ưu hóa sự hiện diện của thương hiệu bất động sản online, cơ hội để khách hàng ra quyết định mua ngay cả khi mới chỉ xem online là rất cao.

Ảnh: TQ Design

Vì sao nên làm Digital Marketing cho sản phẩm bất động sản?
5 (100%) 2 votes
Bạn thích bài viết này ?Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on LinkedIn
Linkedin

Add a Comment