Câu chuyện giáng sinh hấp dẫn vẫn được John Lewis đều đặn kể qua quảng cáo hằng năm

Từ năm 2011 cho đến nay, những video quảng cáo giáng sinh của thương hiệu John Lewis vẫn thu hút nhiều người xem mỗi khi ra mắt. Vậy chúng có gì đặc biệt?

Từ khoảng 10 năm trở lại đây, người tiêu dùng của nước Anh vẫn có thói quen chờ xem video chào giáng sinh từ thương hiệu bán lẻ nổi tiếng thế giới John Lewis. Những câu chuyện họ kể qua các video giáng sinh vẫn đều đặn thu hút người xem mỗi khi ra mắt.

Năm 2011 – “The Long Wait”

“The Long Wait” là câu chuyện về một cậu bé lúc nào cũng như “ngồi trên đống lửa” đợi đến ngày trao tặng bố mẹ mình món quà Giáng sinh mà cậu đã chuẩn bị từ trước đó. Thông điệp về những giây phút quý giá đợi chờ khoảnh khắc tự tay mình trao tặng món quà cho những người yêu thương được thương hiệu khai thác triệt để.

Năm 2012 – “The Journey”

“The Journey” truyền tải thông điệp “Yêu thương được đánh đổi bằng cả chuyến hành trình khó nhọc”. Trong video là hai người tuyết được nhân hóa với cảm xúc và tri giác như con người. Người tuyết nam đã phải thực hiện một hành trình gian nan để mua đôi găng tay tặng cho một nửa của mình làm quà Giáng sinh.

Năm 2014 – “Monty The Peguin”

“Monty The Peguin” là câu chuyện về chú chim cánh cụt khao khát sự yêu thương. Thông điệp mà video quảng cáo giáng sinh này mang đến là Hãy trao tặng cho người khác một Giáng sinh mà họ luôn mong ước.” – nhẹ nhàng nhưng trọn vẹn.

Năm 2015 – “Man on the Moon”

Đây lại là một câu chuyện về cô bé nhìn thấy người đàn ông sống ở cung trăng thông qua chiếc kính viễn vọng. Thông điệp “Hãy cho ai đó biết rằng Giáng sinh này họ vẫn được yêu thương” đã gây xúc động với bất cứ ai xem qua quảng cáo này.

Năm 2016 – “Buster The Boxer”

“Buster The Boxer” kể về món quà Giáng sinh mà ai cũng muốn nhận. John Lewis đem lại tiếng cười cho khán giả của mình bởi các động vật hoang dã xuất hiện với hình ảnh vô cùng dễ thương.

Năm 2017 – “Moz The Monster”

“Moz The Monster” – một câu chuyện dễ thương về người bạn phía dưới chiếc giường của một cậu bé. Nếu quái vật vẫn luôn ghê rợn thì với John Lewis chúng lại dễ thương hơn bao giờ hết.

Năm 2018 – “Elton John Lewis”

Giáng sinh năm nay, John Lewis vẫn không làm thế giới thất vọng. Đoạn quảng cáo bắt đầu với hình ảnh Elton John của hiện tại kể lại những thay đổi trong cuộc đời ông kể từ mốc thời gian ông nhận được món quà là một cây đàn piano. Câu chuyện truyền tải một thông điệp mạnh mẽ về ý nghĩa thật sự của những món quà giáng sinh.

Nếu muốn nói điều gì đó về những video quảng cáo giáng sinh của John Lewis, thì đó chỉ có thể là hai từ “bình dị”. Những điều bình dị này đã làm nên quảng cáo Giáng sinh đầy giá trị từ thương hiệu mang trong mình niềm tự hào của cả nước Anh.

Câu chuyện giáng sinh hấp dẫn vẫn được John Lewis đều đặn kể qua quảng cáo hằng năm
5 (100%) 3 votes
Bạn thích bài viết này ?Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on LinkedIn
Linkedin

Add a Comment