Chiến dịch World Cup 2018 của Coca-Cola

Để hòa nhịp cùng FIFA World Cup 2018, Coca-Cola và agency Mercado McCam đã tạo ấn tượng bằng ý tưởng đầy thú vị cho chiến dịch quảng cáo mới. Thương hiệu này đã ra mắt chiến dịch quảng cáo toàn cầu sẽ được chạy trên 200 quốc gia, 3 phim quảng cáo với một phiên bản lon Coke giới hạn.

Mẫu bao bì lon World Cup 2018 được thiết kế thể thao với những con số từ không đến chín để fan hâm mộ có thể chia sẻ dự đoán điểm số các trận đấu trên mạng xã hội. Ý tưởng cốt lõi của chiến dịch là Being Redy – Hãy sẵn sàng. Nhằm thúc giục người hâm mộ bóng đá đăng tải và lan tỏa lon Coca-Cola trước thềm World Cup.

Hai quảng cáo TV với tên “Stock Up” và “Ready For” có sự xuất hiện của nghệ sĩ âm nhạc Jason Derulo, mặc dù nhạc nền cho “Stock Up” lại đến từ một ban nhạc cổ điển hơn – AC/DC.

Còn phim quảng cáo thứ ba có tên “Uplifted Alex”, đây là quảng cáo đầu tiên được đặt trong một trò chơi điện tử có thể khởi chạy trên các nền tảng thực. Nhân vật chính hư cấu của trò chơi tên Alex Hunter, là đại sứ ảo của FIFA World Cup 2018. Theo thông tin từ agency: “Uplifted Alex” bước ra đời thực như một quảng cáo khởi động phiên bản Coca-Cola Zero Sugar mới, chúng sẽ được ra mắt trước trên các bảng hiệu Coca-Cola tại quảng trường Times Square, đây cũng là billboard quảng cáo 3D điện tử tương tác (electro-kinectic billboard) đầu tiên”.

Mẫu quảng cáo thứ tư, “Uplifters” được phát triển bởi The Cyranos và McCann của Barcelona. Chiến dịch nhiếp ảnh cũng được thực hiện bởi Guy Aroch và Anna Palma ở thành phố New York.

Bạn thích bài viết này ?Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on LinkedIn
Linkedin

Add a Comment