Tết Kỷ Hợi qua lăng kính quảng cáo Việt

Doanh nghiệp bán hàng luôn góp phần tạo ra hương vị Tết sớm nhất. Năm này – Tết Kỷ Hợi cũng không ngoại lệ. Cùng “nếm vị Tết” qua những quảng cáo Việt bạn nhé.

1. Comfort – Tết này em không có gì để mặc

MV quảng cáo Tết của Comfort theo xu hướng Music Marketing với sự tham gia của nữ ca sĩ Bích Phương là một trong những sản phẩm Tết đầu tiên của năm nay. Đánh trúng tâm lý phái đẹp “Em không có gì để mặc”, Comfort muốn truyền tải thông điệp “Chỉ cần cảm thấy vui vẻ và thoải mái thì bạn sẽ luôn là người đẹp nhất”.

2. Tiki – Tết hiện đại không ngại làm dâu

Nắm bắt tâm lý “sợ Tết” của đa số nàng dâu Việt, Tiki tung ra quảng cáo với thông điệp “Tết hiện đại không ngại làm dâu” kèm theo đó cá các quyền lợi khi người tiêu dùng mua hàng tại Tiki với đôi vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương.

3. OMO – Đừng chỉ ăn Tết, hãy trải nghiệm Tết

Tinh thần “trải nghiệm” được OMO xây dựng xuyên suốt các chiến dịch của mình, Tết 2019 cũng vậy. . Bạn có thể thấy sản phẩm OMO được lồng ghép vào đoạn phim ngắn “Sao phải ăn Tết?” nhẹ nhàng và khéo léo nhưng vẫn truyền tải tốt thông điệp của nhãn hàng.

4. Biti’s – Đi để trở về 3

Sau thành công từ MV “Đi để trở về 1” và “Đi để trờ về 2”, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn lại tiếp tục đồng hành cùng Biti’s trong MV “Đi để trở về 3” cho quảng cáo Tết 2019. MV đã đạt hơn 12 triệu lượt xem và lọt top trending của YouTube sau 5 ngày ra mắt.

5. Mirinda – Chuyện cũ bỏ qua

“Tết mới thì mọi chuyện cũng phải mới, chuyện cũ không vui thì nên bỏ qua, tránh bất hòa kẻo Tết mất vui.” là thông điệp của Mirinda Tết Kỷ Hợi này. Bài hát bắt tai, rộn ràng không khí Tết là điểm cộng lớn nhất của quảng cáo này.

6. Samsung – Bao giờ hết bận

MV “Bao giờ hết bận” của Samsung nói về vấn đề mà bất cứ ai cũng gặp phải mỗi lần Tết đến: dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ, bếp núc… quần quật từ sáng đến chiều mà vẫn chưa hết việc. Với thông điệp gần gũi cùng lời bài hát viết lại từ bản hit “Bao giờ lấy chồng”, video quảng cáo Tết 2019 của Samsung hiện đã đạt hơn 9 triệu lượt xem.

7. Coca Cola – Mở lòng đón Tết

“Tết là lúc gắn kết yêu thương, vì thế hãy cùng Coca Cola “mở lòng đón Tết”.” – thông điệp nhẹ nhàng này vừa được Coca Cola truyền tải trong video quảng cáo Tết năm nay.

8. Neptune – Đón Xuân tài lộc

Vẫn là Neptune với mạch truyện dễ lấy được cảm xúc người xem, năm nay, Neptune một lần nữa thành công trong chiến dịch quảng bá sản phẩm mùa Tết khi lấy dựa vào insights cuộc sống hiện đại, mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình dường như ngày càng cách xa hơn bởi “màn chắn công nghệ”, ai cũng thu mình vào một thiết bị thông minh của riêng mình.

Trên đây chỉ là những thương hiệu đã tạo nên hương vị Tết Kỷ Hợi sớm nhất. Hãy còng đón chờ những quảng cáo Tết hấp dẫn khác phía sau bạn nhé.

Nguồn video: Internet

Tết Kỷ Hợi qua lăng kính quảng cáo Việt
5 (100%) 2 votes
Bạn thích bài viết này ?Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on LinkedIn
Linkedin

Add a Comment