Khi ứng dụng Influencer Marketing vào Marketing sự kiện

Influencer Marketing vừa quảng bá sản phẩm vừa là công cụ quảng bá sự kiện. Và khi ứng dụng Influencer Marketing vào quảng bá sự kiện thì rất hiệu quả đấy.

Dựa theo nghiên cứu của Launchmetrics, các chuỗi sự kiện là cách làm phổ biến thứ hai cho các nhà tiếp thị thực hiện các chiến dịch Influencer Marketing. Để thực hiện chiến dịch này, bạn sẽ cần lên kế hoạch cẩn thận cho toàn bộ chiến lược.

Khi ứng dụng Influencer Marketing vào Marketing sự kiện

Cách trang trí cho sự kiện phải ấn tượng để có được những chia sẻ trên nền tảng xã hội hứng thú người xem

Lý do chính giúp bạn mời những Influencer đến với sự kiện là để họ có thể quảng bá sự kiện thông qua việc họ luôn đề cập đến sự kiện của bạn trên các nền tảng xã hội. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ rằng những Influencer này sẽ không chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào của sự kiện nếu những bức ảnh đó không đẹp mắt và cuốn hút người xem. Vì thế, bạn nên sử dụng cách trang trí ấn tượng để tạo điểm nhấn cho các bức ảnh và video. Đây là cách các Influencer sẽ chủ động chia sẻ khoảnh khắc, hình ảnh sống động về sự kiện.

Khi ứng dụng Influencer Marketing vào Marketing sự kiện

Nghiên cứu kỹ lưỡng về danh sách khách hàng và đối tượng mục tiêu của bạn

Khi tìm và chọn Influencer, bạn cần đảm bảo influencer thật sự phù hợp với tính chất của sự kiện và họ thu hút số lượng lớn khách hàng mục tiêu cho thương hiệu của bạn. Đầu tiên, hãy nghiên cứu kỹ lưỡng danh sách khách mời và đối tượng truyền thông sự kiện của bạn.

Lan truyền những thông tin cần thiết trước khi diễn ra sự kiện

Bạn có thể lan truyền thông tin trước khi diễn ra sự kiện nếu bạn muốn tăng lượng người tham dự. Trong trường hợp này, bạn hãy để những Influencer nói về sự kiện của bạn ngay cả trước khi nó bắt đầu. Việc họ chia sẻ thông tin hình ảnh của lời mời và những gì họ sẽ mặc, hoặc những thông tin về sự kiện để những người theo dõi họ bình luận về nó sẽ giúp tạo ra tiếng vang, sự phấn khích và khiến mọi người hướng sự chú ý đến với sự kiện.

Khi ứng dụng Influencer Marketing vào Marketing sự kiện

Những Influencer có thể chia sẻ bất kỳ nội dung có liên quan đến sự kiện của bạn

Như đã đề cập, bạn nên khuyến khích các influencer chia sẻ hình ảnh và video cùng với hashtag của sự kiện này với những người theo dõi họ. Influencer thậm chí có thể phát trực tiếp và chia sẻ những khoảnh khắc để ghi lại trải nghiệm của họ trong sự kiện. Nội dung phát trực tiếp là một cách tuyệt vời để duy trì tính chân thật. Đây là một cách tuyệt vời để thu hút khán giả tham gia và khiến họ cảm thấy gần gũi hơn với thương hiệu của bạn.

Chia sẻ bất kỳ nội dung của sự kiện sau khi nó đã kết thúc

Khi ứng dụng Influencer Marketing vào Marketing sự kiện

Tạo và chia sẻ nội dung về sự kiện sau khi nó kết thúc để giới thiệu những người tham dự có ảnh hưởng sẽ giúp tăng uy tín và thu hút khán giả hiện tại của bạn. Bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh chụp bởi những Influencer tham gia trong sự kiện trên trang cá nhân của thương hiệu của bạn trên các nền tảng xã hội. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn có được sự đồng ý của Influencer đã hợp tác trước khi bạn chia sẻ nội dung của họ nhé.

Ảnh: Internet

Bạn thích bài viết này ?Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on LinkedIn
Linkedin
One Comment

Add a Comment