Thành công với “Tết Mở Lòng”, Coca-Cola đón Tết Việt hoành tráng

Campaign “Tết Mở Lòng” để gắn kết mọi người bằng những điều tốt đẹp xung quanh của Coca-Cola đã gặt hái được nhiều thành công trong dịp Tết Kỷ Hợi vừa qua.

Thành công với “Tết Mở Lòng”, Coca-Cola đón Tết Việt hoành tráng

Năm nay, Coca-Cola đã đặt vấn đề với câu chuyện ai cũng hiểu nhưng chẳng mấy người nói ra: “Những hoài nghi làm chúng ta xa cách”. Và CocaCola đã truyền tải một thông điệp “Tết Mở Lòng” mạnh mẽ để gắn kết mọi người.

TVC Coca-Cola “Mở Lòng Đón Tết” với thông điệp cùng nhau mở lòng để cho Tết gần nhau hơn

Chúng ta có thể nhìn thấy được trong TVC này những câu chuyện về hoài nghi điển hình được tái hiện một cách chân thực: từ anh thanh niên với hình xăm đầy người bị bủa vây bởi những ánh mắt dò xét, từ một người đàn ông ăn mặc không được chỉn chu với ánh mắt nghi ngại của xung quanh, cho đến hình ảnh gia đình xa cách bởi những bất hoà… Đó là những hoài nghi về ngoại hình, về hình thức xã hội và cả khoảng cách giữa các thế hệ, khoảng cách giàu nghèo, xa cách vùng miền hay nghi hoặc dựa trên hình dáng ai đó…

Bằng đoạn TVC ngắn trên Coca-Cola đã khơi gợi cho công chúng nhận thức được rằng: “Dẫu hoài nghi có làm ta xa cách, muôn điều tốt đẹp đưa ta gần lại bên nhau. Và mọi hoài nghi đã được hoá giải khi chúng ta mở lòng cùng nhau.”

Thành công với “Tết Mở Lòng”, Coca-Cola đón Tết Việt hoành tráng

Thành công của Coca-Cola khi chia sẻ trong TVC nhẹ nhàng, chân thật là đã thoi thúc người trẻ phản ứng với muôn màu vạn trạng cùng #TếtMởLòng. Những câu chuyện mở lòng trước hoài nghi được chia sẻ rất nhiều.

Đặc biệt, “Tết Mở Lòng” của Coca-Cola đã lan toả thông điệp mạnh mẽ bằng cách dùng hình ảnh của những nghệ sĩ trẻ – những người có ảnh hưởng rất lớn đối với thế hệ trẻ. Điều đặc biệt là hình ảnh nghệ sĩ được sử dụng lại tưởng chừng như không có điểm chung là Chi Pu, Đen Vâu và Lynk Lee.

Thành công với “Tết Mở Lòng”, Coca-Cola đón Tết Việt hoành tráng

Khi Coca-Cola mang 3 nghệ sĩ kết hợp cùng trong ca khúc “Nếu Mình Gần Nhau” là lúc thông điệp “Tết Mở Lòng” được truyền tải trọn vẹn nhất.

Một cô ca sĩ nhạc trẻ mới, đa màu sắc và độ hot phủ rộng như Chi Pu hoà giọng với hai đàn anh đến từ Underground như Đen Vâu và Lynk Lee đã nhận về đầy ắp hoài nghi từ cộng đồng khán giả. Thế nhưng khi đã “mở lòng cùng nhau”, can đảm vượt qua những hoài nghi của chính họ và khán giả, điều tốt đẹp mang tên “Nếu Mình Gần Nhau” đã ra đời.

Nội dung của ca khúc “Nếu Mình Gần Nhau” đã thể hiện rõ những mối hoài nghi vốn có của mọi người, những sợi dây khoảng cách vô hình và một niềm tin lớn vào điều tốt đẹp xoá bỏ những hoài nghi không đáng có. “Nếu Mình Gần Nhau” đã nhận được phản hồi rất tích cực của cộng đồng mạng.

Thành công với “Tết Mở Lòng”, Coca-Cola đón Tết Việt hoành tráng

Việc kết hợp TVC sâu sắc, hình ảnh influencer sáng tạo, cùng âm nhạc ý nghĩa, Coca-Cola đã có một mùa Tết vô cùng trọn vẹn.

Nguồn: advertisingvietnam

Thành công với “Tết Mở Lòng”, Coca-Cola đón Tết Việt hoành tráng
5 (100%) 2 votes
Bạn thích bài viết này ?Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on LinkedIn
Linkedin

Add a Comment